Gmail là gì?

Gmail là một dịch vụ email miễn phí do Google cung cấp. Dung lượng hộp thư của gmail hiện nay là 15gb cho những người dùng miễn phí. Còn đối với những ai có nhu cầu sử dụng nhiều hơn chỉ cần bỏ ra một khoảng phí nhỏ hằng tháng là có thể dễ dàng nâng cấp dung lương hộp thư lên.

Hiện nay, thì hầu như ai cũng đã tạo cho mình một tài khoản gmail cả. Bởi vì tài khoản gmail được sử dụng cho rất nhiều dịch vụ khác do google cung cấp có thể kể đến như Youtube, Blogspot, Adsense, Chrome, Google Drive, Google Maps….Hôm nay mình sẽ hướng dẫn tạo tài khoản Gmail và Youtobe.
Hướng dẫn tạo tài khoản Gmail
Đầu tiên muốn tạo được tài thì các bạn nhấn vào đây để tạo tài khoản Gmail.

Các bạn điền đầy đủ thông tin vào như: Họ, tên, Gmail(tự tạo), Mật khẩu,...


Sau đó các bạn sẽ kéo thanh này xuống và nhấn vào tôi đồng ý.

Cuối cùng là xác mình tài khoản(Cái này là xác minh số điện thoại của bạn) các bạn nhập số điện thoại vào và nhấn Tiếp tục.

Vậy là các bạn đã có 1 tài khoản Gmai rồi đó.
Tạo kênh Youtobe
Lúc nãy mình có nói là Tạo tài khoản Gmail tức là các bạn đã tạo cho mình 1 tài khoản Youtobe hay 1 kênh Youtobe. Vậy chỉ cần các bạn nhấn vào https://www.youtube.com để đăng nhập tài khoản thôi!!!

Sau đó các bạn đăng nhập tài khoản và mật khẩu vào là xong.

Vậy là các bạn đã có 1 kênh Youtobe rồi đó. Rất đơn giản phải không:)
Chúc các bạn thành công!!!

=>XEM VIDEO HƯỚNG DẪN BÊN DƯỚI:

- - 1 bình luận - lượt xem
https://vyhuynh-vh.blogspot.com/2016/11/Huong-dan-su-dung-Youtobe-Bai-1-Huong-dan-tao-tai-khoan-Gmail-Tao-kenh-Youtobe.html

BÌNH LUẬN (1)

  1. Các bạn có thể liên hệ với mình qua Fanpage: https://www.facebook.com/vyhuynh19

    ReplyDelete

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé