VivaVideo PRO là một trong những trình biên tập video chuyên nghiệp nhất và ứng dụng tạo trình chiếu ảnh để tạo những video tuyệt vời!

Được cung cấp bởi Nhà phát triển hàng đầu trong Cửa hàng Google Play, VivaVideo PRO là một trong những nhà biên tập video và nhà làm phim chuyên nghiệp tốt nhất với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

VivaVideo PRO có nhiều chức năng mạnh mẽ hơn (cắt tỉa, chỉnh sửa, kiểm soát tốc độ, chia sẻ ...) và cung cấp cho người dùng của chúng tôi như các blogger trên YouTube (Vlog), nhà sản xuất phim, giám đốc nghệ thuật và các chuyên gia khác chỉ muốn một video đặc biệt chỉnh sửa trải nghiệm để tạo các video tuyệt vời.

Với VivaVideo PRO, bạn có thể dễ dàng tạo câu chuyện video của mình và chia sẻ với bạn bè và gia đình của mình.
Với VivaVideo PRO, bạn có thể biến đổi những khoảnh khắc hàng ngày thành các tác phẩm nghệ thuật theo ý muốn và để cho thế giới khám phá bạn!




★★★ VivaVideo PRO có thêm các tính năng sau ★★★

- Không có watermark
- Không quảng cáo
- Độ dài video không giới hạn trong xuất bản
- Xuất bản chất lượng HD (720P)
- Hiệu ứng độc đáo & độc đáo dồi dào để sử dụng

# Tính năng chính của VivaVideo PRO

+ Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ
- Các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp dễ sử dụng
- Trim và hợp nhất các video clip trong chỉnh sửa bảng phân cảnh
- Tăng cường video của bạn với các văn bản khác nhau, FX, dán, âm nhạc, bộ lọc, chuyển tiếp và lồng tiếng trực tiếp.
- Tất cả các hoạt động chỉnh sửa có thể được xem trước theo cách WYSIWYG

+ Ống kính Máy quay Video Sáng tạo
- Hỗ trợ nhiều lựa chọn chụp: Basic / Selfie / FX / Funny / Video nhạc / Cắt dán
- Máy ảnh tự chụp tự động với bảy ống kính hấp dẫn
- Sử dụng chín ống kính vui để chơi "kỹ năng mạo hiểm" của bạn
- Chụp các video đặc biệt cho Instagram & Vine

+ Trình tạo trình diễn ảnh nóng
- Cách dễ nhất để biến các bức ảnh của bạn thành kiệt tác phim và tạo trình chiếu video với vài cú nhấp chuột!

Trình tạo ảnh Video độc đáo (PIP) Maker
- Hợp nhất các clip thành một câu chuyện với nhiều mẫu cắt dán tuyệt vời và lạ mắt


+ Tất cả các tài liệu miễn phí để tải
- 200 hiệu ứng đặc biệt bao gồm các ảnh hoạt hình / Chủ đề / Bộ lọc / FX / Texts / Transitions

+ Xuất bản và Chia sẻ
- Xuất video của bạn vào thư viện bất kỳ lúc nào
- Chia sẻ công việc của bạn lên Facebook, YouTube, Instagram, WhatsApp, Facebook Messenger, Đường dây, email và vv

Nếu bạn gặp khó khăn gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi: vyhuynh.tm@gmail.com
Hoặc tìm chúng tôi trực tuyến trong Facebook: https://www.facebook.com/VyHuynh19
Phản hồi của bạn được hoan nghênh và đánh giá cao.

Thưởng thức với tất cả người hâm mộ của chúng tôi trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội chính thức của chúng tôi:
Instagram: @vyhuynh.cute
Thích chúng tôi trên Facebook:
https://www.facebook.com/VyHuynh19
Theo dõi chúng tối trên Twitter:
https://twitter.com/VyHuynh129
Theo dõi chúng tôi trên kênh YouTube:
https://www.youtube.com/VyHuynh

TAG #VivaVideo để có cơ hội tham gia SNS và vui chơi với tất cả chúng tôi!

Link downloand:
- - 0 bình luận - lượt xem
http://vyhuynh-vh.blogspot.com/2017/12/tai-vivavideo-pro-video-editor-hd-mien-phi.html

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé